Tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 4/ 2024

Công ty EDB hiện đang là đại diện tuyển sinh cho hơn 40 trường tại Nhật Bản. Chúng tôi đang liên tục tuyển sinh cho các kỳ nhập học của năm 2024 với các chương trình du học tiếng, du học chuyên môn và du học hỗ trợ chuyển đổi visa.

Chúng tội sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về chương trình học tập và làm việc tại Nhật Bản để bạn rút ngắn thời gian tìm hiểu, sẽ không bị thông tin đa chiều làm nhiễu loạn tới định hướng của bạn:

TƯ VẤN HỌC TẬP VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP

Có thể nói, đây là nội dung quan trọng nhất mà chúng tôi luôn lấy đó làm nguyên tắc trong hoạt động của mình:
– Chỉ khi nào bạn có định hướng đúng thì bạn mới đi đúng đường. Chúng tôi sẽ dựa trên nguyên tắc này và đội ngũ nhân sự chúng tôi đều trên 5 năm kinh nghiệm, Đồng thời, ban lãnh đạo sẽ trực tiếp tư vấn cho bạn.
– Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn điều gì? Sau khi lắng nghe bạn chia sẻ về bản thân và suy nghĩ, mong muốn của bạn, chúng tôi sẽ:
(1) Tìm ra trường học phù hợp nhất cho bạn;
(2) Tìm ra công việc phù hợp nhất cho bạn;
(3) Tìm ra giải pháp hỗ trợ tài chính tốt nhất cho bạn;
(4) Đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình học tập, làm việc tại Nhật Bản, là kênh liên lạc thường xuyên, liên tục hai chiều giữa bạn với gia đình tại Việt Nam.

Bạn sẽ học tập ở đâu: Bạn sẽ được tư vấn lựa chọn trong số hơn 40 trường có chất lượng giáo dục top đầu Nhật Bản là đối tác lâu năm của chúng tôi.
Việc làm thêm của bạn tại Nhật như thế nào? Bạn sẽ đi làm ngay sau 01 tuần đặt chân đến Nhật Bản; mức lương 1.200 – 1.800 Yên/giờ chưa kể làm thêm (làm thêm tối đa 28giờ/tuần).

Bạn có thể chọn công việc trong nhà hàng, khách sạn 4-5 sao; làm hỗ trợ trong các tòa soạn, các tòa soạn báo; điều dưỡng, công nghệ thông tin, cơ khí, xây dựng, công nghệ ô tô, logistics và nhiều ngành nghề khác đó là trong hơn 50 đối tác lớn của chúng tôi như Đài truyền hình NHK, hệ thống khách sạn 5 sao, hệ thống siêu thị Lawson, Tập đoàn Chiyoda, hệ thống quán Matsuya và nhiều công ty/tập đoàn khác.
Sau khi tốt nghiệp, bạn càng có điều kiện mở rộng cơ hội tiếp tục ở lại làm việc với mức lương cao hơn nhiều khi trình độ tiếng Nhật đã được nâng cao, kinh nghiệm sống của bạn phong phú và trong khi Nhật Bản đang rất thiếu hụt nguồn lao động, nhất là lao động trẻ. Nhật Bản mới công bố 14 ngành nghề cho du học sinh sau khi học xong ở lại làm việc (chi tiết liên hệ).

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI

– TẶNG NGAY 20 SUẤT HỌC BỔNG dành cho cho mỗi bạn có học lực trung bình chung đạt từ 7,0 trở lên và có kết quả học tập và rèn luyện tốt tại đây để bay ngay kỳ tháng 4/2024.
– Hỗ trợ vay vốn đối với các em học sinh/sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có ý chí phấn đấu vươn lên khắc phục khó khăn.

CAM KẾT

(1) Bạn không mất bất kỳ khoản chi phí nào trong quá trình nhận tư vấn.
(2) 100% đỗ visa.
(3) Không phải đóng học phí cho đến khi nhận visa.
(4) Được đảm bảo việc học tập ngay tại hệ thống phòng đào tạo trụ sở công ty với hệ thống phòng học đạt chuẩn Châu Âu và giáo viên giỏi, giáo viên người Nhật. Cam kết đào tạo đạt trình độ tiếng Nhật và kỹ năng sống, làm việc, chi tiêu tài chính cho bạn trước khi bay.
(5) Được bố trí ký túc xá khang trang, đầy đủ tiện nghi sát nơi học tập và ký túc xá tại Nhật Bản.
(6) Cam kết có việc làm đảm bảo đúng thu nhập như đã tư vấn. Chúng tôi sẽ trả tiền ăn uống/sinh hoạt khác cho bạn nếu sau 01 tuần đến Nhật Bản mà bạn chưa có việc làm.
(7) Các cam kết khác đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng cho bạn.

Tìm hiểu thêm:

7 lý do khiến du học Nhật Bản vẫn hấp dẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ